Trang tin tức sự kiện
 
Khoa KTKT thăm và tặng quà cho các em học sinh tại huyện Mù Căng Chải, Tỉnh Yên Bái

Cán bộ, giảng viên Khoa KTKT tại trường Púng Luông
Trong hai ngày 23 và 24/09 vừa rồi, đoàn cán bộ, giảng viên của khoa Kế toán - Kiểm toán đã có chuyến thăm và tặng quà cho các bạn học sinh đang học tập và sinh hoạt tài trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Púng Luông tại xã Púng Luông, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái.


         Trong hai ngày 23 và 24/09 vừa rồi, đoàn cán bộ, giảng viên của khoa Kế toán - Kiểm toán đã có chuyến thăm và tặng quà cho các bạn học sinh đang học tập và sinh hoạt tài trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Púng Luông tại xã Púng Luông, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái. Chuyến đi đã không chỉ đem đến cho những bạn nhỏ tại đây những cuốn sách hay, những tấm áo ấm khi mùa đông đã sắp đến mà còn mang lại cho những thành viên trong đoàn dấu ấn lớn lao và sâu sắc về tình cảm của thầy trò trường Púng Luông.

 
        Ảnh: Khoa KTKT chụp ảnh cùng thầy cô giáo trường Púng Luông 
        Chuyến đi kết thúc nhưng sẽ mở ra những chuyến đi khác, đoàn nói lời tạm biệt với huyện vùng cao Mù Căng Chải, trong lòng tự nhủ nhất định sẽ quay lại nơi đây. Chuyến đi tuy không dài nhưng vô cùng ý nghĩa đối với mỗi các thành viên trong đoàn. Hy vọng những hoạt động như vậy sẽ được nhân rộng, thể hiện trách nhiệm xã hội của trường Đại học Kinh Tế nói chung cũng như khoa Kế toán Kiểm toán nói riêng.

Khoa KTKT